Con người THACO AUTO - Nguồn lực phát triển bền vững

Kế thừa từ nền tảng đã tạo dựng của THACO, THACO AUTO đã vượt qua mọi thử thách từ những nỗ lực và khát vọng vươn xa của toàn thể Ban Lãnh đạo và CBNV. Với “Tâm thế và Nội lực” đã được tôi luyện, bước vào giai đoạn mới, THACO AUTO tự tin vươn ra biển lớn, từng bước định danh trên bản đồ xuất khẩu của thế giới.

Mỗi nhân sự là đại sứ của thương hiệu THACO AUTO

Trải qua 26 năm phát triển, THACO AUTO không chỉ khẳng định được vị thế trong ngành công nghiệp ô tô mà còn là biểu tượng của sự đoàn kết và sự cống hiến không ngừng từ những con người bình dị, bản lĩnh, luôn hết mình vì sự phát triển của Tập đoàn.

THACO AUTO quan niệm CBNV là nguồn lực quan trọng đóng góp vào sự thành công và phát triển bền vững của Tập đoàn. Bởi vì, mỗi thành viên chính là một “mắt xích” không thể tách rời trong “dây chuyền vận hành” chung. Ngay từ những ngày đầu thành lập, THACO AUTO đã chú trọng phát triển sức mạnh nội sinh, hình thành con người có tác phong công nghiệp, đổi mới tư duy, hành động ứng xử chuẩn mực dựa trên nguyên tắc 8T (Tận tâm, Trung thực, Trí tuệ, Tự tin, Tôn trọng, Trung tín, Tận tình, Thuận tiện). Theo đó, mỗi cá nhân nhìn nhận được trách nhiệm và vai trò của bản thân, có ý thức tự giác rèn luyện về kỹ năng chuyên môn và không ngừng nâng cao năng lực quản trị để triển khai công việc theo chiến lược và kế hoạch đề ra. Đội ngũ Lãnh đạo gương mẫu, tận tâm cống hiến, chủ động đào tạo, hướng dẫn và tạo điều kiện cho thế hệ kế cận cũng như toàn thể nhân sự gắn bó, phát triển cùng Tập đoàn.

Bên cạnh đó, văn hóa kỷ luật được hình thành từ con người kỷ luật với ý thức và hành động kỷ luật. Điều này được thể hiện rõ nét qua cách ứng xử, thái độ và hành động của mỗi nhân sự trong công việc hàng ngày từ sự chuẩn xác, tỉ mỉ trên từng công đoạn sản xuất, đến việc tích cực thực hành, chuẩn hóa và kiểm soát sự tuân thủ các quy định, quy trình; cùng với đó là tính chuyên nghiệp trong công tác bán hàng, tư vấn dịch vụ và phục vụ khách hàng. Tất cả hướng đến việc tạo ra giá trị thực, góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu THACO AUTO, mang lại sự trải nghiệm cho khách hàng với tinh thần “Tận Tâm Phục Vụ”.

Đổi mới, sáng tạo, làm chủ công nghệ sản xuất lắp ráp ô tô

Bước vào “Hành trình mới”, THACO AUTO đang phát triển với tầm vóc lớn hơn, điều đó đòi hỏi sự chủ động đổi mới, nâng cấp công nghệ để thực hiện chiến lược kinh doanh ô tô đa thương hiệu.

Từ sự chuyển giao công nghệ của các đối tác chiến lược, CBNV THACO AUTO không chỉ đơn thuần học hỏi mà còn làm chủ kiến thức, đưa ra những cải tiến xuất phát từ thực tiễn sản xuất. Phong trào “Sáng kiến cải tiến” là hoạt động nổi bật được phát động và duy trì trong nhiều năm qua, trở thành nét văn hóa đặc thù tại các nhà máy THACO AUTO. Với phương châm “Chỉ cần một ý tưởng cũng có thể đem lại giá trị”, CBNV đã phát huy tinh thần lao động sáng tạo, góp phần quan trọng gia tăng hàm lượng công nghệ, nâng tỷ lệ nội địa hóa, tối ưu chi phí, từ đó nâng cao hiệu quả sản xuất. 

Hình 1_resize
 

Các dự án nổi bật như xe du lịch cao cấp với công nghệ và tiện ích theo yêu cầu riêng biệt của khách hàng; xe chuyên dụng phục vụ sân bay Lào; xe bus giường nằm cao cấp trên nền tảng khung gầm Volvo đáp ứng nhu cầu thị trường Philippines; xe du lịch Kia xuất khẩu sang Thái Lan, Myanmar & Kazakhstan; bàn giao xe máy Peugeot Django qua Uzbekistan, Campuchia, Thái Lan, Philippines, Indonesia, Hồng Kông, Đài Loan; đến các sản phẩm xe tải nhẹ máy xăng, máy dầu với đa dạng chủng loại thùng tải là những minh chứng rõ nét cho những nỗ lực không ngừng của CBNV THACO AUTO trong việc nghiên cứu, phát triển danh mục sản phẩm theo chiến lược kinh doanh, phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu. 

xuat-khau-xe-bus-giuong-nam-thaco-sang-philippines
 

“Tận Tâm Phục Vụ” sẵn sàng trên Hành trình mới

Triết lý “Mang lại giá trị cho khách hàng thông qua sản phẩm và dịch vụ với tinh thần Tận Tâm Phục Vụ” đã thấm nhuần vào trong tư tưởng, quan điểm quản trị điều hành và tác phong làm việc của mỗi CBNV tại THACO AUTO. 

Trong suốt quá trình làm việc và gắn bó tại công ty, mỗi CBNV đều được nâng cao kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ thông qua các chương trình và cuộc thi nội bộ. Nổi bật có thể kể đến như hội thi Kỹ năng tư vấn khách hàng, chương trình Đào tạo cấp Chứng chỉ Quốc tế (ICT), đào tạo về sản phẩm mới và nghiệp vụ bán hàng... Bên cạnh đó, mỗi cá nhân đều ý thức sâu sắc về vị trí, vai trò và trách nhiệm của bản thân, không ngừng học hỏi, bồi dưỡng kỹ năng và trí tuệ, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tại hệ thống phân phối, bán lẻ trên 63 tỉnh thành cả nước, đúng theo tinh thần “Tận tâm phục vụ”.

5
 

Chính sự cống hiến đầy nhiệt huyết của đội ngũ nhân sự đã góp phần không nhỏ giúp công ty “khai mở” những con đường chưa từng có “dấu chân”. Trên chặng hành trình mới, THACO AUTO sẽ tiếp tục phát huy những lợi thế và tiềm năng vốn có từ đội ngũ nhân sự thông qua công tác đào tạo, nâng cao kiến thức, kỹ năng, năng lực quản trị; đồng thời tạo điều kiện phát triển và gắn bó lâu dài cho CBNV - nguồn lực nội sinh trên hành trình phát triển bền vững của tập đoàn.

phone
youtube
phone
Hotline
phone
Liên hệ