Cám ơn quý khách đã đăng kí,
Chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách trong thời gian sớm nhất.
Xin chân thành cảm ơn.
Kiên định với sứ mệnh “Mang lại giá trị cho khách hàng thông qua sản phẩm và dịch vụ với tinh thần Tận tâm phục vụ”, thời gian qua, THACO AUTO luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, ứng dụng các giải pháp công nghệ mới nhằm gia tăng trải nghiệm, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
THACO AUTO hiện sở hữu hệ thống hơn 400 showroom trải dài 63 tỉnh thành, đặt tại các vị trí địa lý thuận lợi, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận, tìm hiểu thông tin, trải nghiệm xe một cách tốt nhất.
Ngoài ra, hệ thống xưởng dịch vụ của THACO AUTO cung ứng đa dạng các dịch vụ hậu mãi từ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa, phụ tùng, phụ kiện chính hãng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng lưu động (Mobile Service), dịch vụ hỗ trợ phương tiện di chuyển tạm thời cho khách hàng trong thời gian chờ đợi xe sửa chữa (Mobility Service).
Đặc biệt, THACO AUTO còn ứng dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến và trí tuệ nhân tạo (AI) để nâng cao hiệu quả bán hàng như: bán hàng kỹ thuật số, thương mại điện tử, ứng dụng di động, showroom ảo, trải nghiệm lái xe mô phỏng, điều chỉnh cấu hình xe, công cụ hỗ trợ khách hàng tự động..., từ đó mang đến hành trình trải nghiệm đa dạng, liền mạch cho khách hàng, từ trực tuyến tới trực tiếp (O2O – Online to Offline).
Xác định nhân sự là yếu tố then chốt trong hành trình phục vụ khách hàng, THACO AUTO luôn chú trọng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực với trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng, phẩm chất đạo đức tốt và nâng cao tinh thần “Tận tâm phục vụ”.
Từ nhân sự bán hàng, dịch vụ đến nhân sự kỹ thuật, các chuyên gia tư vấn đều làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, luôn đặt lợi ích khách hàng làm ưu tiên hàng đầu.
Năm 2023, THACO AUTO được Tập đoàn Stellantis vinh danh với Giải thưởng xuất sắc về Dịch vụ chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á, khẳng định sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ hàng đầu.
Hàng năm, THACO AUTO đều triển khai chương trình khảo sát sự hài lòng khách hàng cho từng thương hiệu Kia, Mazda, Peugeot, BMW, qua đó ghi nhận ý kiến đánh giá của khách hàng để hoàn thiện chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn.
Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, THACO AUTO đã xây dựng hệ thống dịch vụ toàn diện, từ việc mở rộng, nâng cấp hệ thống phân phối đạt tiêu chuẩn toàn cầu đến nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng. Những con số ấn tượng như chỉ số hài lòng 98.2% đối với khách hàng mua xe Peugeot 408 thế hệ mới hay 97.5% chủ sở hữu hài lòng và giới thiệu Peugeot đến bạn bè, người thân... là minh chứng rõ nét cho sự tận tâm này.
Với chiến lược phát triển bền vững và tinh thần “Tận tâm phục vụ”, THACO AUTO không chỉ khẳng định vị thế hàng đầu, mà còn củng cố niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng, tiếp tục đồng hành và mang lại giá trị tốt nhất trên mọi chặng đường.