THACO AUTO đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao trải nghiệm khách hàng

Trong bối cảnh ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang bước vào giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ, THACO AUTO đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong hoạt động kinh doanh, dịch vụ, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng, góp phần định hình xu thế tiêu dùng mới trong kỷ nguyên số.
showroom tiền giang_trưng bày BMW
THACO AUTO đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao trải nghiệm khách hàng tại hệ thống Showroom

Showroom số hóa mang đến trải nghiệm trực quan, hiện đại

THACO AUTO đầu tư nâng cấp không gian hệ thống showroom theo hướng số hóa và hiện đại, trang bị màn hình LED, E-standee tương tác, E-salekit, E-checkin... cho phép khách hàng tra cứu, so sánh thông tin xe nhanh chóng, trực quan. Khu vực phòng chờ triển khai công cụ E-Menu, giúp giảm thời gian chờ đợi và nâng cao chất lượng phục vụ.

E-standee
E-standee tương tác giúp khách hàng thuận tiện trong việc tra cứu thông tin sản phẩm
E-Check-in
E-checkin – giải pháp số hóa & tối ưu hóa quy trình check-in của khách tham dự sự kiện 

Bán hàng trực tuyến, mua xe không giới hạn khoảng cách

Song song với trải nghiệm trực tiếp tại showroom, THACO AUTO đẩy mạnh hoạt động bán hàng trực tuyến thông qua các chương trình livestream bán hàng. Điều này giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm, nhận tư vấn chi tiết thông qua các kênh tìm kiếm trực tuyến ở bất kỳ đâu và tham gia các chương trình ưu đãi một cách dễ dàng. 

livestream Kia
Hoạt động livestream bán hàng trực tuyến thu hút sự quan tâm và tương tác từ khách hàng

Ứng dụng di động – “Trợ lý số” chăm sóc xe thông minh

THACO AUTO phát triển các ứng dụng di động dành riêng cho chủ xe gồm: My BMW, My Peugeot, My Mazda và Kia Connect Lite. Những ứng dụng này là “trợ lý số” hỗ trợ khách hàng quản lý và chăm sóc xe một cách chủ động, thông minh.

kia connect lite
Ứng dụng Kia Connect Lite của dòng xe Kia

Các tính năng nổi bật của các ứng dụng bao gồm:

  • Đặt lịch bảo dưỡng, sửa chữa trực tuyến, hạn chế tình trạng quá tải tại xưởng dịch vụ;
  • Tra cứu lịch sử dịch vụ và bảo hành, đảm bảo minh bạch và dễ dàng theo dõi;
  • Tìm kiếm trung tâm dịch vụ gần nhất, thuận tiện khi di chuyển xa;
  • Nhận thông báo nhắc lịch bảo dưỡng định kỳ, ưu đãi cá nhân;
  • Theo dõi tình trạng xe, mức tiêu hao nhiên liệu và cảnh báo lỗi từ xa, giúp phát hiện sớm sự cố và đảm bảo an toàn vận hành.

Chuyển đổi số không chỉ là xu hướng, mà còn là bước đi chiến lược để THACO AUTO nâng cao trải nghiệm khách hàng và định hình tương lai ngành ô tô thông minh tại Việt Nam.

Với tinh thần “Tận tâm phục vụ”, THACO AUTO nỗ lực mang đến trải nghiệm tối ưu, thiết thực cho khách hàng. Hệ thống hơn 450 showroom và xưởng dịch vụ trải dài trên toàn quốc giúp khách hàng an tâm trong quá trình sử dụng xe.
 

phone
youtube
phone
Hotline
phone
Liên hệ